DIỄN ĐÀN XUẤT KHẨU TRỰC TUYẾN NGÀNH THỰC PHẨM & ĐỒ UỐNG (F&B) 2020

DIỄN ĐÀN XUẤT KHẨU TRỰC TUYẾN NGÀNH THỰC PHẨM & ĐỒ UỐNG (F&B) 2020

Covid-19 đã và đang ảnh hưởng nặng nề tới hầu hết các nền kinh tế trên thế giới. Tại Việt Nam, các hoạt động sản xuất và xuất nhập khẩu cũng bị ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch thế kỷ này. Tuy nhiên, giá trị xuất khẩu của một số ngành hàng đang có dấu hiệu phục hồi và còn phát triển mạnh hơn trước cả giai đoạn dịch bùng phát. Điển hình trong số đó là ngành hàng Thực phẩm và Đồ uống (F&B).


Covid 19 đã khiến các sản phẩm F&B càng trở nên thiết yếu và quan trọng hơn do nhu cầu tăng cao và sự gián đoạn của chuỗi cung ứng trên toàn cầu. Theo thống kê từ trang Thương mại điện tử Alibaba.com thì lượng tìm kiếm mặt hàng F&B tăng từ 62% lên 152%, lượng thư hỏi hàng của các thành viên trên Alibaba.com nhận được lên tới 83,5% của toàn ngành Nông nghiệp và Việt Nam là quốc gia xếp thứ 7 nhận được lượng đơn hàng nhiều nhất đến từ các quốc gia: Ấn Độ, Mỹ, Anh, Pakistan, Nam Phi, Brazil…Qua đó có thể nhận thấy, Covid-19 đã thật sự giúp đẩy mạnh nhu cầu mua hàng F&B qua Thương mại điện tử.

Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của việc ứng dụng Thương mại điện tử trong tăng trưởng xuất khẩu ngành hàng F&B, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Tập đoàn Thương mại điện tử Alibaba.com và Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB – Đại lý Ủy quyền Chính thức của Alibaba.com tại Việt Nam từ năm 2009, đồng tổ chức Diễn đàn xuất khẩu trực tuyến ngành hàng Thực phẩm và Đồ uống 2020”.

Thời gian: 13h30 - 17h00, Ngày 29/10/2020 (Thứ Năm)

Địa điểm: Khách sạn Kim Đô – 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trân trọng kính mời quý Đơn vị/doanh nghiệp cử đại diện tham dự Diễn đàn và gửi lại Phiếu đăng ký cho Ban tổ chức trước ngày 26/10/2020. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với Ms. Lê Quỳnh Anh. Mobile : 0972 411 863. Email : anhlq@osbholding.com . hoặc đăng ký trực tiếp qua link:https://forms.gle/cSPB8jXunxtxzcK6A


Tài liệu sự kiện: 

Công văn mời DN: https://drive.google.com/file/d/1C_-GRJonLewdRE2Q1qrTbJTcFujce4ZC/view?usp=sharing

Chi tiết nội dung sự kiện:

https://drive.google.com/file/d/13yaVTqfWJAdXAJ4u71FdDrFpgA9O2agQ/view?usp=sharing


Trân trọng cảm ơn sự quan tâm tham dự của quý Đơn vị/doanh nghiệp.